Từ sau Lễ ra mắt vào đầu tháng 5 vừa qua, iD Junction của nhà phát triển Tây Hồ Group đang chiếm sóng từ các kênh dành cho Nhà đầu tư Bất động sản. Rất nhiều lượng tìm kiếm thông tin liên quan đến vị trí dự án, giá cả và tiềm năng đầu tư của dự án. Hãy cùng tìm hiểu 5 lý do giúp dự án này trở thành chủ đề “nóng sốt” đang được các nhà đầu tư “săn lùng” thông tin.

1. ID Junction – Vị trí đắc địa

iD Junction sở hữu tại vị trí thuận lợi nhất mà chưa có dự án nào tọa lạc tại trung tâm Long Thành có được.

Khu đô thị iD Junction nằm ngay giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch là Quốc lộ 51 và Cao tốc Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây, cách Cảng hàng không quốc tế mới Long Thành chỉ 5km (nằm trên tuyến đường số 1 dẫn trực tiếp vào sân bay), cách Cảng nước sâu Thị Vải-Cái Mép 38km, hình thành tam giác vàng logistic của miền Nam trong tương lai. Đây là vị trí kết nối liên vùng, thông thương Quốc tế, là giao điểm thương mại miền Nam, hứa hẹn sẽ hấp dẫn các nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước.

iD Junction đã trở thành “cửa ngõ” quan trọng giao thoa về vị trí giữa Đồng Nai và các tỉnh, thành lân cận. Chỉ mất 20 phút bằng xe ôtô, cư dân tương lai của dự án dễ dàng di chuyển đến TPHCM qua cao tốc TPHCM- Long Thành – Dầu Giây, đến trung tâm TP Biên Hòa và TP Vũng Tàu với thời gian 30 phút, hoặc thuận tiện di chuyển đến các thành phố du lịch khác như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết.

Nằm ngay khu dân cư hiện hữu, iD Junction kết nối với các tiện ích ngoại khu: Chợ mới Long Thành: 1km; TTTM Vincom: 1,5km; Trường cấp 1,2,3: 2km; Trung tâm hành chính Long Thành: 2km; Nhà văn hóa: 3km; TT thể dục thể thao Long Thành: 2km; Ngân hàng: 1,5km; Công viên Vườn Dầu: 2km

2. ID Junction – Đối tác trong và ngoài nước

Có thể thương hiệu của Nhà phát triển Tây Hồ Group chưa được nhận biết nhiều trên thị trường, nhưng đây chưa hẳn là một bất lợi. Người ta có thể chưa kịp biết tên bạn, nhưng nhìn những người đồng hành bên cạnh bạn cũng sẽ đoán được bạn là ai. Đối tác của Tây Hồ Group là các đơn vị tư vấn có kinh nghiệm quốc tế và am hiểu địa phương như: B+H-Canada (đơn vị Thiết kế quy hoạch); Aurecon-Australia (đơn vị Thiết kế kết cấu hạ tầng); RSP-Singapore (đơn vị Thiết kế nhà thấp tầng); P Landscape-Thailand (đơn vị Thiết kế cảnh quan): Artelia-Pháp (đơn vị Tư vấn giám sát); các ngân hàng đối tác cùng phát triển dự án như Ngân hàng TMCP Quân đội MB, ngân hàng TMCP Tiên Phong.

B+H Architects một đơn vị thiết kế đến từ Canada với nhiều dự án tỷ đô được công nhận trên toàn thế giới đã kiến tạo hồ cảnh quan nhân tạo tại trung tâm dự án iD Junction. Với 3 mặt giáp sông hồ và rạch tự nhiên bao quanh, iD Junction trở thành một bán đảo hết sức thơ mộng và đầy cảm hứng.

Tại buổi lễ ra mắt dự án, Tây Hồ Group và ngân hàng TMCP Quân đội MB đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược để cùng phát triển dự án iD Junction thành một khu đô thị hiện đại, phát triển bền vững, là một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

3. ID Junction – Pháp lý minh bạch, rõ ràng

Ấp ủ dự án suốt 12 năm và kiên nhẫn chờ đợi hoàn thiện các thủ tục pháp lý, cũng như chọn “thời điểm vàng” để công bố ra mắt dự án, là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của Nhà phát triển dự án Tây Hồ Group.

Cho đến nay, dự án đã đạt được sự chấp thuận của UBND Tỉnh Đồng Nai, các cơ quan ban ngành trong tỉnh và huyện Long Thành, thị trấn Long Thành , thể hiện qua các văn bản pháp lý:

– Quyết định chủ trương đầu tư dự án số 1164/QĐ-UBND ngày 04/04/2018 của UBND Tỉnh Đồng Nai.

– Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 số 4092/ QĐ-UBND ngày 12/12/2019 của UBND Tỉnh Đồng Nai.

– Quyết định giao đất 567/ QĐ-UBND ngày 09/02/2021 của UBND Tỉnh Đồng Nai.

– Giấy phép xây dựng số 09/GPXD ngày 05/03/2021 do Sở Xây dựng Tỉnh Đồng Nai cấp.

4. ID Junction – Cơ hội sinh lời cao

Nằm trong vùng trọng điểm đô thị tương lai phía Nam, Đồng Nai tuy sở hữu quỹ đất lớn nhưng phần lớn dành cho việc xây dựng các nhà máy, KCN… Thị trường bất động sản vẫn là những giao dịch tự phát, thiếu quy hoạch, chủ yếu phân lô bán nền dẫn đến việc chưa đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thực của người dân, nhà đầu tư và nhu cầu phát triển đô thị của tỉnh, đặc biệt là khu vực trung tâm Long Thành, giáp với Nhơn Trạch. Nếu so với khu vực lân cận như Nhơn Trạch hay Bà Rịa – Vũng Tàu thì giá BĐS tại Long Thành có phần cao hơn do nơi đây đang được hưởng hàng loạt lợi thế về hạ tầng giao thông cũng như dự án sân bay Long Thành sắp khởi công, cư dân hiện hữu sinh sống đông đúc và từ lâu đời.

Đứng ở góc độ chuyên gia tư vấn bất động sản, ông Phan Công Chánh cho biết về cơ bản việc đầu tư ở thời điểm này đòi hỏi sự tính toán ở nhiều góc độ. Nguyên lý căn bản trong đầu tư trước tiên là phải tìm hiểu về mật độ cư dân xung quanh. Khu vực đó có dân cư sinh sống hay không, mức giá xung quanh đang bán ra sao. Vị trí dự án có thuận tiện để di chuyển liên vùng hay không. Nhà đầu tư phải đặt nhiều câu hỏi khác nhau và tự phản biện trước khi ra quyết định.

Để thu hút được những nhà đầu tư dài hạn có tầm nhìn chiến lược, dự án cần có bản sắc riêng, nhiều không gian xanh và vị trí thuận lợi di chuyển đến các KCN, sân bay, Cảng biển…, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cả vật chất lẫn tinh thần của cư dân tương lai.

Theo khảo sát, những khu dự án có vị trí xa trung tâm thành phố, không gần khu dân cư, diện tích quá lớn thì cần thời gian rất dài để phát triển và quy hoạch đồng bộ. Trong khi đó, những dự án ở ngay khu dân cư hiện hữu, xung quanh đầy đủ tiện ích thì dễ phát triển thành khu dân cư đông đúc. Cư dân ở thực cũng như những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn thường lựa chọn những khu vực này, vì tính thanh khoản ổn định và có định hướng phát triển bền vững, tạo lối sống xanh, bảo vệ sức khỏe, tránh được những ô nhiễm, ồn ào từ các đô thị lớn. Có thể nói, đây là thời điểm “chín muồi” cho nhà đầu tư để chờ đón các cơ hội tăng giá.

iD Junction, nếu chiếu theo các tiêu chí này, hoàn toàn phù hợp để hiện diện trên danh mục đầu tư của các nhà đầu tư chiến lược.

5. ID Junction – Nhà phát triển uy tín, chuyên nghiệp

Để dự án có được 4 yếu tố kể trên là sự nỗ lực, cố gắng, trách nhiệm và tâm huyết rất lớn của chủ đầu tư và Nhà phát triển Tây Hồ Group có hơn 27 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tại khu vực phía Nam.

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, Tây Hồ Group đã và đang nỗ lực xây dựng hệ sinh thái bất động sản phát triển bền vững cho thế hệ tương lai, bằng việc tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua việc giữ đúng cam kết và nhất quán trong quan điểm phát triển.

Bắt đầu từ 2009 đến tận năm 2021, khi chính thức “trình làng” dự án iD Junction – Khu đô thị phức hợp, có lẽ Tây Hồ Group không làm dự án này chỉ để phát triển thương hiệu, mà đây là nỗ lực và ý chí tự khẳng định mình, vì một dự án mang dấu ấn riêng, một nền tảng cho thế hệ tương lai. Vì nếu chỉ quan tâm lợi nhuận, doanh thu, thì sẽ khó lòng theo đuổi dự án suốt 12 năm, hoàn thành đầy đủ thủ tục pháp lý như hiện nay. Đó là lý do mà các nhà đầu tư chiến lược trên thị trường đánh giá đây là dự án có tiềm năng phát triển và tạo sóng lớn tại thị trường BĐS Long Thành.

Thông thường, ở các dự án khác, tại lễ ra mắt dự án sẽ kết hợp với các hoạt động mở bán và chốt đặt cọc. Nhưng Tây Hồ Group thì không, dự án đang thi công ào ạt trên công trường, khởi công từ ngày 24/3 nhưng chưa xuất hiện bất cứ một hoạt động mở bán nào. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp của Chủ đầu tư và Nhà phát triển, họ đầu tư dự án không chỉ vì lợi nhuận mà còn vì những mục tiêu cao cả hơn cho cộng đồng xã hội, kiến tạo nên miền đất hứa cho công dân toàn cầu ngay tại giao điểm thương mại miền Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *